Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm giải pháp phần mềm & các dịch vụ CNTT mà Công ty cung cấp;
Thiết kế giải pháp và lên phương án tối ưu cho các dịch vụ theo phân công;
Nghiên cứu tối ưu chi phí và chất lượng mô hình cung cấp dịch vụ, tìm hiểu các giải pháp công nghệ mới phù hợp;
Có sự hiểu biết sâu sắc và chuyên nghiệp trong vấn đề hỗ trợ người dùng cuối;
Hướng dẫn nhân sự fresher các kĩ năng cơ bản cần thiết để phối hợp trong công việc;
Hỗ trợ khắc phục các sự cố của công ty.
YÊU CẦU
Tốt nghiệp: Cử nhân/kỹ sư Khoa học máy tính, hệ thống Thông tin hoặc tương đương;
Có am hiểu và có kỹ năng cấu hình về:
Microsoft Windows server, Microsoft SQL Server (MS), Microsoft 365;
Cài đặt cơ bản công nghệ ảo hóa: VM ware, Hyper-V;
Backup & restore of DB.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có kỹ năng trong vấn đề hỗ trợ người dùng cuối (Helpdesk);
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả – có tiếng Anh là một điểm cộng.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Được nâng cao kiến thức về các giải pháp liên quan đến công việc;
Làm việc cùng nhân sự kỹ thuật có chuyên môn, được đào tạo xây dựng dự án và quản lý dự án;
Có cơ hội làm việc trực tiếp với các brand công nghệ lớn như Microsoft, Oracle;
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao ngoại ngữ và kĩ thuật.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo đúng quy định của pháp luật;
Tham gia bảo hiểm PVI premium;
Nâng lương và các khoản thưởng theo quy định của công ty;
Công ty đài thọ 01 bữa ăn trưa tại phòng ăn tòa nhà;
Thưởng lễ, tết, sinh nhật;
Thời gian làm việc từ: 08:00 – 17:30, nghỉ trưa 1 tiếng.