MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm giải pháp phần mềm & các dịch vụ CNTT mà Công ty cung cấp;
  • Thiết kế giải pháp và lên phương án tối ưu cho các dịch vụ theo phân công;
  • Nghiên cứu tối ưu chi phí và chất lượng mô hình cung cấp dịch vụ, tìm hiểu các giải pháp công nghệ mới phù hợp;
  • Có sự hiểu biết sâu sắc và chuyên nghiệp trong vấn đề hỗ trợ người dùng cuối;
  • Hướng dẫn nhân sự fresher các kĩ năng cơ bản cần thiết để phối hợp trong công việc;
  • Hỗ trợ khắc phục các sự cố của công ty.


YÊU CẦU 

  • Tốt nghiệp: Cử nhân/kỹ sư Khoa học máy tính, hệ thống Thông tin hoặc tương đương;
  • Có am hiểu và có kỹ năng cấu hình về:
    • Microsoft Windows server, Microsoft SQL Server (MS), Microsoft 365;
    • Cài đặt cơ bản công nghệ ảo hóa: VM ware, Hyper-V;
    • Backup & restore of DB.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có kỹ năng trong vấn đề hỗ trợ người dùng cuối (Helpdesk);
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả – có tiếng Anh là một điểm cộng.


CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

  • Được nâng cao kiến thức về các giải pháp liên quan đến công việc;
  • Làm việc cùng nhân sự kỹ thuật có chuyên môn, được đào tạo xây dựng dự án và quản lý dự án;
  • Có cơ hội làm việc trực tiếp với các brand công nghệ lớn như Microsoft, Oracle;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao ngoại ngữ và kĩ thuật.


CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo đúng quy định của pháp luật;
  • Tham gia bảo hiểm PVI premium;
  • Nâng lương và các khoản thưởng theo quy định của công ty;
  • Công ty đài thọ 01 bữa ăn trưa tại phòng ăn tòa nhà;
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật;
  • Thời gian làm việc từ: 08:00 – 17:30, nghỉ trưa 1 tiếng.